Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Bắt nhịp xu hướng tối giản trong thiết kế và trang trí gian bếp hiện đại

Dù đã xuất hiện khá lâu trong nghệ thuật Phương Tây, trong vài năm trở lại đây, phong cách tối giản Minimalism đã dần được ưa chuộng lại bởi sự dung dị và tinh tế trong mọi không gian. Phong cách tối giản được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm kiến trúc và nội thất nhà ở. Trong đó, gian bếp – “trái tim” của mọi tổ ấm được chú trọng hơn cả.

Gian bếp hiện đại, không chỉ là nơi các bà nội trợ thể hiện tài nấu nướng, mà còn giúp gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống tinh tế của mình một cách khéo léo. Từ nội thất tủ bếp, đến các dụng cụ làm bếp, bồn rửa, … tất cả đều phải được chắt lọc theo tiêu chí “less is more” (ít là nhiều), hài hòa từ vật liệu sử dụng, màu sắc đến cách bài trí. Đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo tối ưu công năng chính là yếu tố cốt lõi của phong cách này.

Vậy tiêu chí “Less is more” là gì?
Less is more được coi là xu hướng có sức hút bền bỉ nhất ở mọi lĩnh vực, đề cao những sản phẩm cũng như phong cách sống đơn giản nhưng chất lượng, những lựa chọn khiêm tốn nhưng mang lại hiệu suất cao, giá trị và lợi ích sử dụng vượt trội.

Cùng tham khảo một số gợi ý cho gian bếp tối giản mà vẫn đủ sang trọng, trang nhã dưới đây.
Tối giản màu sắc và trang trí
Sử dụng các màu sắc trung tính như trắng, xám, be hay nâu nhạt là yếu tố đầu tiên bạn nên lưu ý khi theo đuổi phong cách tối giản.

Màu sơn tường và màu của các thiết bị nội thất nên hài hòa với nhau để tạo hiệu ứng tối giản, trang nhã nhất có thể cho gian bếp.
Hiệu ứng ánh sáng cho không gian phòng bếp
Nếu như màu sắc tạo nên “thần thái” cho không gian bếp, thì ánh sáng sẽ là nhân tố tôn vinh lên đường nét của các thiết bị và vật liệu trong phong cách tối giản.

Sử dụng những chiếc đèn led lắp chìm phía trong tủ bếp sẽ cung cấp nguồn sáng đầy đủ, tự nhiên và tinh tế nhất cho việc nấu nướng. Bạn có thể áp dụng các kiểu chiếu sáng khác nhau ở vị trí thích hợp để đảm bảo sự linh hoạt của nguồn sáng cho khu vực bếp nấu.

Tối giản các đồ dùng thiết bị nhà bếp
Công việc nấu nướng sẽ dễ dàng hơn với các thiết bị nhà bếp thông minh, tuy nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ công năng cần thiết. Sử dụng các thiết bị này còn giúp bạn tiếp kiệm không gian sử dụng, mang lại vẻ hiện đại, tinh tế và đầy tiện nghi cho tổng thể không gian bếp.

Thiết bị nhà bếp thông minh, nhỏ gọn sẽ làm tăng vẻ hiện đại và sang trọng cho gian bếp.

HALO GROUP cung cấp và phân phối các dòng tủ bếp Đức cao cấp thương hiệu HALO Kitchen được sản xuất và nhập khẩu tại Đức. Vật liệu tủ bếp đa dạng như: MFC, Laminate, Sơn UV, Sơn Lacquer, Acrylic, MDF veneer, Gỗ Solid tự nhiên,… đi kèm với phụ kiện hàng đầu thế giới của BLUM, HETTICH, …

Đặc điểm nổi bật của Tủ bếp cao cấp thương hiệu HALO Kitchen nhập khẩu từ Đức:
- Được thiết kế với 95 kiểu mặt tiền, 70 kiểu dáng tay cầm, 17 màu chính, 46 kiểu thiết kế mặt bếp, 72 màu nền.
- Sử dụng các nguyên vật liệu như melamine, laminate, bề mặt mượt và có kết cấu, màu lacquer, veneer, acrylic và kính
- Được sản xuất bởi nhà máy lớn nhất, hiện đại nhất trên thế giới và vần hành 100% trên dây chuyền tự động.
- Có 24 độ cao khác nhau
- Bản lề (Sensys) với chất đệm và thiết kế hoàn hảo
- Cửa tủ đóng êm và không gây tiếng động.
- Chống nước, chống va đập, khó trầy xước
- Bền màu, đồng nhất, dễ dàng vệ sinh.

Ngoài ra, với lịch sử 10 năm phát triển cùng phương châm “Tinh tế & sang trọng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng với giá cả hợp lý”, HALO GROUP khẳng định là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội thất và thi công công trình tại Việt Nam. HALO GROUP tự hào là nhà cung cấp vật tư tin cậy cho các Tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Novaland, M.I.K, SSG Group, Him Lam, Hòa Bình, Coteccons, ... và các Tập đoàn nước ngoài như Posco, Cantavil, Keppel Land, Daewon, Becamex Tokyu, Capital Land, Takashimaya, ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét